หนังสือนวลนาง


          หนังสือนวลนาง ฉบับปฐมฤกษ์ วางแผงเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2528 เป็นหนังสือรายสัปดาห์ ราคา 15 บาท ซึ่งนับว่าราคาสูงกว่าหนังสือแนวเดียวกันฉบับอื่นๆ ซึ่งราคาจะอยู่ประมาณ เล่มละ 10-12 บาทเท่านั้น

          บรรณาธิการคือ คุณลอยลม รุ่งนภา ภายหลังบรรณาธิการได้เปลี่ยนมาเป็น คุณชไมพร ศรีสำราญ

          วันที่ พุธ ตุลาคม 2551 เขียนเรื่องของ โยโกะ ทาคาโน่ ด้วยความคิดถึงในความขาว เอ้ย!! ความสวยอันยั่งยืนของเธอ เลยเผลอเลยเถิดมาเขียนถึง เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ด้วยความงามและการครองตัวอันเป็นอมตะ ท้าทายกาลเวลาของเธอด้วยความอิจฉา
ทำให้เกิดหลาย ๆ เสียงสนับสนุน (โดยมิสนว่าเจ้าของบ้านจะโดนแบนหรือไม่อย่างไร -- ร๊ากกกกกกรูเหลือเกินนนน) อยากดูนู๊ดโน้น นี่ นั่น แล้วก็เป็นโจทย์ยากทั้งนั้น ยากแก่การเสาะหา บางคนถ่ายแค่รูปเดียวแล้วเลิก เช่น พรพรรณ เกษมมัตสุ เป็นต้น
ดังนั้นอย่ากระนั้นเลย มารวมนู๊ดประวัติศาสตร์ไว้ดูกันดีกว่าค่ะ ไม่ได้เรียบเรียงอะไรเลย นึกถึงใครอะไรได้ก็เขียน อิอิอิ และเป็น อันดับที่ 1 หนังสือโป๊อันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่ใคร ๆ ก็ต้องคิดถึง "นวลนาง"
นางแบบที่ลงปกคนแรกคือ ธิดารัตน์ วงศ์ใหญ่ นางแบบนู๊ดผู้มีสัดส่วน 40-23-36 หนังสือนวลนาง ฉบับปฐมฤกษ์ วางแผงเมื่อวันที่ 1เมษายน 2528 เป็นหนังสือรายสัปดาห์ ราคา 15 บาท ซึ่งนับว่าราคาสูงกว่าหนังสือแนวเดียวกันฉบับอื่นๆ ซึ่งราคาจะอยู่ประมาณ เล่มละ 10-12 บาทเท่านั้น)
บรรณาธิการคือ คุณลอยลม รุ่งนภา ภายหลังบรรณาธิการได้เปลี่ยนมาเป็น คุณชไมพร ศรีสำราญ

          หนังสือนวลนางครองใจแฟนๆจาก การจัดวางรูปเล่ม การคัดนางแบบสวยๆมาถ่ายแบบ ที่ดูดีกว่าคู่แข่งเล่มอื่นๆ ทั้งคอลัมภ์ "ครั้งแรกของหนุ่มสาว" ที่ให้ผู้อ่านได้ส่งเรื่องประสบการณ์มาตีพิมพ์ และที่ขาดไม่ได้คือ ลีลาการตอบจดหมายของ พี่ชไมพร ที่แฟนๆนวลนางคงจะรักและรู้จักกันดี หนังสือนวลนาง ยังออกหนังสือในเครือมาอีก อย่าง วัยสวิง และ นางแบบ นอกจากนี้ยังออกนวลนางภาคพิสาร นวลนางมินิ นวลนางspecial มาอีก หนังสือนวลนาง ออกมาจนถึง เล่มที่แปดร้อยกว่าราวปี 2546 ก็หายไปจากแผงหนังสือ (เล่มสุดท้ายรู้สึกจะเล่มที่ 830) ออกมาตั้งแต่ปี 2528 จนถึงปี 2546 เป็นเวลาร่วมยี่สิบปี
BY : TONY
นายศุภกฤษ พุ่มพวง

1 Comment:

  1. ไม่ระบุชื่อ said...
    ผมขอเรื่องสั้น 4 ตอนจบ เรื่องระบำดอกงิ้ว ที่ลงใน นวลนาง ได้ไหมครับ ต้องการมาก มาก หนังสือหายตั้งแต่ย้ายบ้าน นะครับ จะเป็นพระคุณอย่างสูง
    ขอบคุณครับ disk1643@gmail.com

Post a Comment



Blogger Template by Blogcrowds